Giới thiệu sự hợp tác giữa Louis Vuitton x Yayoi Kusama - túi, giày và nước hoa chấm bi đầy màu sắc

 Louis Vuitton cộng tác với nghệ sĩ Yayoi Kusama. Mục đầu tiên sẽ được phát hành vào Chủ Nhật,vali louis vuitton siêu cấp ngày 1 tháng 1 năm 2023 và mục thứ hai sẽ được phát hành vào Thứ Sáu, ngày 31 tháng 3.


Sự hợp tác mới giữa Louis Vuitton và Yayoi Kusama









Trong bộ sưu tập hợp tác, quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện, v.v. kết hợp các họa tiết nghệ thuật mang tính biểu tượng của Yayoi Kusama. "Painted Dots" với các mẫu chấm biểu cảm được tạo ra bằng chữ in nổi và in nổi phức tạp, "Metal Dots" lấy cảm hứng từ quả cầu gương, "Infinity Dots" mang tính biểu tượng, Yayoi Kusama's Thiết kế "Psychedelic Flower" lấy cảm hứng từ tác phẩm "Flower" năm 1993 là rơi vào mỗi.

Túi & Đồ Da

Túi xách nữ bao gồm túi xách "Painted Dot" "Capucine" với các chấm đầy màu sắc, "Alma" và "Dauphine" mà bạn có thể hài hòa với họa tiết chữ lồng. Chiếc túi tote “On the Go” có “Chấm vô cực” màu đỏ và trắng và một chiếc bùa bí ngô tượng trưng. Dòng sản phẩm này cũng bao gồm “Twist” có các chấm trên nắp LV và “Metal Dot” “Side Trunk” với họa tiết ba chiều bắt mắt.

Mặt khác, những chiếc túi dành cho nam giới như "Keepall", TÚI NỮ siêu cấp kết hợp vải canvas nhật thực chữ lồng và "các chấm sơn", "Mini Soft Trunk" có dây xích và ví dài "Portefeuille Brother". Dòng sản phẩm bao gồm ba lô “Infinity Dot” “Christopher” với những chấm đỏ tươi trên nền đen và túi tote “Sacpla” với họa tiết hoa năng động “Psychedelic Flower”.

đôi giày









Đối với giày nữ, "Giày cao đến mắt cá chân Silhouette Line" có phần gót hình bông hoa chữ lồng hiện đã có sẵn trong bộ sưu tập. Có những mẫu có hoa văn chữ lồng và "chấm sơn" ở phần trên và gót chân. Ngoài ra, giày thể thao “Arclight Line Sneakers” và “Metal Dot”, nơi bạn có thể tận hưởng sự hài hòa giữa hình thức độc đáo và “Painted Dots”, và giày lười có dây chuyền có hoa văn chấm ở mặt trước sẽ có sẵn.

Giày thể thao nam hấp dẫn với lớp hoàn thiện năng động và nổi bật. Dựa trên giày thể thao nam tiêu chuẩn "LV Trainer Line Sneaker", trắng x đen, trắng x xanh lá cây, đỏ x trắng "Infinity Dots" được sử dụng để tạo ra vẻ ngoài bắt mắt.

sẵn sàng để mặc

Quần áo may sẵn dành cho nam và nữ cũng là tiêu chuẩn nghệ thuật của Yayoi Kusama.LOUIS VUITTON Đối với trang phục của phụ nữ, có áo khoác, quần dài và váy ngắn họa tiết "Painted Dots" với họa tiết chấm bi nhiều màu bắt mắt, cũng như áo crop top màu đen và trắng có họa tiết "Infinity Dots".

Đối với trang phục nam giới, có áo khoác, áo khoác lông vũ và quần có “chấm sơn” đơn điệu được liên kết với túi và áo cánh năng động có họa tiết “chấm vô cực”. Ngoài ra, kiểu dáng suit lấy điểm nhấn là họa tiết “hoa ảo giác” cũng xuất hiện.

https://duybrandtree.blogspot.com/
http://duybrandchance.weebly.com/
https://duybrandwent.bravesites.com/

Comments

Popular posts from this blog

HƯỚNG ĐI MỚI CỦA YVES SAINT LAURENT: TÚI XÁCH KHÔNG LOGO?

BÓC MÁC BỘ SƯU TẬP TÚI XÁCH ĐẲNG CẤP CỦA HOA HẬU TRÁI ĐẤT PHƯƠNG KHÁNH

Từ khoá “hợp tác” sẽ khởi động làng thời trang thế giới năm 2022