Từ khoá “hợp tác” sẽ khởi động làng thời trang thế giới năm 2022

 Có thể nói, những bộ Hàng hiệu siêu cấp sưu tập collab là cách hay để các thương hiệu thay đổi và nâng cao trải nghiệm người dùng, một yếu tố rất quan trọng trong thời trang. Các bộ sưu tập hợp tác giữa hai thương hiệu không dừng ở một buổi trình diễn trên sàn runway, mà nó thường được biến thành một sự kiện PR rầm rộ để các thương hiệu quảng bá hình ảnh của mình. Khách hàng và các fan hâm mộ thì thoả mãn với trải nghiệm mới, còn các thương hiệu thì yên tâm rằng bộ sưu tập sẽ được nhắc đến hàng triệu lần trên Twitter, Instagram THE NORTH FACE siêu cấp hay báo chí.Những thương vụ hợp tác đem lại những lợi ích đáng kể cho các nhà thiết kế. Bên cạnh khoản tiền kiếm được từ việc tham gia, bản thân các thương hiệu cá nhân (của các nhà thiết kế) có thể lợi dụng hiệu ứng truyền thông để có được sự nhận diện rộng rãi, tiếp cận lượng khách hàng lớn và tất nhiên và doanh thu hứa hẹn cũng tăng lên.




Vậy còn các THE NORTH FACE thương hiệu thời trang xa xỉ nhảy vào những dự án hợp tác vì lý do gì? Phải nói rằng, hợp tác là cơ hội để các hãng có thể danh chính ngôn thuận cho ra những bộ sưu tập không theo mùa, một lợi thế mà lâu nay chỉ có các thương hiệu streetwear như Palace hay ÁO KHOÁC,ÁO HOODIE siêu cấp Supreme mới có. “Collab” không còn là bản song ca giữa người nổi tiếng và các hãng bán lẻ lớn, giờ đây, đó là sự hợp tác giữa cao cấp – đại chúng, xa xỉ – đường phố…

https://www.duybrand.com/brand-105-c177.html Từ khoá “hợp tác” sẽ khởi động làng thời trang thế giới năm 2022

https://duybrandbrown.blogspot.com/
https://duybrandbut.blogspot.com/
https://duybrandcarefully.blogspot.com/

Comments

Popular posts from this blog

HƯỚNG ĐI MỚI CỦA YVES SAINT LAURENT: TÚI XÁCH KHÔNG LOGO?

BÓC MÁC BỘ SƯU TẬP TÚI XÁCH ĐẲNG CẤP CỦA HOA HẬU TRÁI ĐẤT PHƯƠNG KHÁNH