Gen Z thích hàng hiệu cũ

 Đầu năm 2022, nền tảng thời trang chuyển nhượng hàng hiệu The RealReal với 24 triệu người dùng tiến hành một cuộc khảo sát để có cái nhìn tổng quan về thị trường hàng cũ.

Trong đó, Gen Z được cho là đối tượng khách hàng tăng trưởng mạnh nhất. Đối với nhiều người trẻ, thị trường hàng cũ chính là nơi giúp họ sở hữu món đồ hiệu đầu tay của mình.

Thị trường đồ cũ là nơi nhiều người trẻ sở hữu món đồ hiệu đầu tiên của mình. Ảnh: mentatdgt/Pexels.
trao luu dung do hieu vintage anh 6

Thị trường đồ cũ là nơi nhiều người trẻ sở hữu món đồ hiệu đầu tiên của mình. Ảnh: mentatdgt/Pexels.

Tại Việt Nam, việc mua hàng hiệu cũ được đánh giá là khó khăn hơn vì thiếu nguồn cung chất lượng. Người bán vẫn thường chọn bán online thay vì mở cửa hàng vật lý, mặc dù đặc thù sản phẩm này cần được trực tiếp cầm tay, quan sát. Chi phí vận hành, đầu tư mặt bằng và hàng hóa cao cấp là lý do khiến người bán chùn chân khi nghĩ đến việc mở cửa hàng offline.

https://duybrandalmost.blogspot.com

https://duybrandalready.blogspot.com

https://duybrandalright.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

HƯỚNG ĐI MỚI CỦA YVES SAINT LAURENT: TÚI XÁCH KHÔNG LOGO?

BÓC MÁC BỘ SƯU TẬP TÚI XÁCH ĐẲNG CẤP CỦA HOA HẬU TRÁI ĐẤT PHƯƠNG KHÁNH

Từ khoá “hợp tác” sẽ khởi động làng thời trang thế giới năm 2022