Chiến lược chủ chốt để “sang chảnh hóa”

 Chiến lược chủ chốt để “sang chảnh hóa” chiếc túi đi chợ chính là sử dụng chất liệu đắt tiền chẳng hạn như da bê hay da chần bông. Tiếp theo, logo thương hiệu trở thành điểm nhấn chính để chứng nhận đẳng cấp. Nó thậm chí được phóng to hay mạ ánh kim. Món đồ ít phù phiếm nhất trong “vũ trụ thời trang” nay đã khác đi rất nhiều. Để không tụt lại trong mùa mốt mới, đã đến lúc bạn “kết nạp” vào BST túi xách của mình những mẫu túi tote cao cấp đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới đã và đang khuynh đảo Instagram.

túi tote fendi

https://duybrandfunny.blogspot.com
https://duybrandfuture.blogspot.com
https://duybrandgarbage.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Louis Vuitton ra mắt "túi cầu vồng", chinh phục cả tín đồ thời trang và nghệ thuật

Từ khoá “hợp tác” sẽ khởi động làng thời trang thế giới năm 2022

HƯỚNG ĐI MỚI CỦA YVES SAINT LAURENT: TÚI XÁCH KHÔNG LOGO?